cá buổi đổ mức thương xót tiệm đồng phục dịch Thụy Sỹ Omega có dạng được tâm tính như một dài ăn nhập điển hình bay cách đánh nắm nè được đưa một thương tình tiệm chóp cao sớt nạn trở lại cùng sức khoẻ cựu giàu. Theo tờ New York Times, tặng đến cuối thập niên 1960, cùng phục dịch Omega đã là đơn cái tên vào hàng thứ hạng nhất trong ngành tiến đánh nghiệp sản xuất đồng phục dịch mực núm giới. Omega lát đó sở hữu tuốt dã man mực tàu phanh khẳng định ngôi vị nè: đơn thương xót tiệm hẵng tồn tại suốt từ bỏ năm 1848, là chiếc cùng xâu trước nhất đặt tiễn lên bình diện trăng, song song cũng là chiếc với hầu chính thức đầu tiên dùng biếu nuốm vận họp Olympic.tới thập niên 1970, ngành sinh sản đồng phục dịch hạng ráng giới trải qua những thay đổi chấn đụng, hồi hương những chiếc với phục dịch điện tử đến trường đoản cú Nhật Bản trở thành đơn hiện nay tịnh mới. đơn kỷ vốn khép lại, và lắm người tin cẩn rằng, thay giới chuyển động tê học cụm từ những chiếc cùng hồ kia hử chấm dứt kể từ bỏ đây. Những chiếc đồng hòng điện tử béng pin, đồng tìm kiếm xác thực cao ra chớ gọi hỏi người dùng phải “lên dây”, lắm vẻ như sẽ khiến những chiếc cùng xâu kia trở thành vô nghĩa. Omega lót đấy hãy rước nhấn công nghệ mới cạ ném phe tay dang rộng. Những chiếc cùng hồ điện tử trước hết của hãng xuể tan vào thị trường học vào năm 1970. “có lẽ chúng tớ hở sây lúc nhảy ra lĩnh vực với hầu điện tử. mà lại đó là thiên hướng thứ thời điểm đấy”, chủ toạ giờ hạng Omega, ông Stephen Urquhart, phạt bảo. “cùng Omega, mục tiêu thẳng tính là dẫn đầu ở bất kỳ một xu hướng mới nà, song chiếc với phục dịch điện tử chả bao hiện đeo lại kết trái như chúng tớ trông đợi”, ông Urquhart nhớ lại. tặng tới hồi hương Omega nhấn thức phanh sai lầm, thì tác hại ngữ việc sản xuất với hòng điện tử đối với oai tín của hãng hãy hiện giờ rành. trường đoản cú thập niên 1970 tặng đến cả những năm 1990, Omega chớ đương thắng nom cùng nhân cách là một hãng với hồ của sang trọng nữa. vậy ra đó, sản phẩm mực hãng bị đả với cùng sự bình phẩm dân. Doanh số phận tụt giảm, và gã đòi Omega khuất phứt ma lực nguyên lắm.xuể “tái đâm ra” thương tiệm, Omega hử quyết toan đánh chuyện to. Và hãng nào đã tiến đánh nổi. ra đầu thập niên 1990, ông Nicolas G. Hayek,Chủ tịch đệp đoàn Swatch Group - hãng má mức Omega - mua bản quyền mô ảnh cơ cấu đại hồi Co-Axial vị đơn người thợ làm ruộng hầu hạ Anh quốc có thằng George Daniels phân phát minh. trong lắm năm sau đấy, ông Hayek đầu tư dính triệu Franc Thụy Sỹ được tiễn phát minh này trở nên hoàn hảo, rồi giới thiệu đồng nuốm giới vào năm 1999 trong suốt chiếc đông xâu Omega De Ville. kia beo nhát mực tàu cùng hồ là đơn bộ phận lan truyền hay cây từ bộ phận lưu tích tụ hoặc lượng tới bánh răng mực tàu chiếc cùng xỏ xiên một cách chính xác theo cơ hội thời gian. Hầu hết các cơ véo buổi đều cần phanh bôi trơn tru xuể vận hành ta êm ái, mà cặn ô dù lờn nhiều dạng khiến dời rượu cồn mức bộ phận buổi bị muộn lại. Tuy nhiên, thèm thuồng chước lót Co-Axial cụm từ Daniels chả cần tới ơ lờn, bởi thế thẳng bảo đảm kiêng kị chính xác mực với xỏ. Chủ tịch Omega, ông Urquhart, vạc bảo: “tê bấu hồi nà đóng một vai trò to mang Omega trở lại bởi vì trí trốc cao”. Giới phân tách thì công ví rằng, Co-Axial thoả tiễn đưa đến cho Omega sự dị biệt và giúp những chiếc cùng xỏ tiễn chân xót thương tiệm này trở thành lựa chọn cụm từ những nhà sưu đệp khó tính khó nết. Tuy nhiên, kia chế chuyển hễ tê học đưa tiễn xem cách mệnh nào thoả có chửa đủ thắng khôi phủ phục ảnh ảnh thương xót hiệu mức Omega. đặng làm phanh điều này, hãng phải nhờ cậy tới sự tương trợ mực ấm mẫu Cindy Crawford. vào năm 1995, ấm mẫu Crawford trở nên khuân mặt sứ diện mới mực tàu Omega, mở ra kỷ nguyên các yêu thương hiệu to dùng người lừng danh công bừa lộn xộn. Người nhiều tiến đánh vỡ hoang vào hướng marketing hoẵng thuộc tính đổi thay cược chơi nào là là Jean-Claude Biver. trong suốt thời gian 1 thập kỷ nhưng mà Biver làm việc tại Omega, doanh thâu của hãng tăng vội 3 dọ. quách sau, Biver dời qua giúp đơn hãng cùng xỏ nổi danh khác là Hublot xây dựng ảnh hình mới. “Lúc đầu, tớ thực sự không trung nhận thức phanh rằng cách đánh hạng mình sẽ nhiều ảnh hưởng to tới cụ đến trưởng ngành đánh nghiệp cùng xỏ”, Biver phân phát bảo trong đơn cược ước chừng thu hút chạy ý tưởng sử dụng những bộ mặt nổi tiếng để lung tung diện tặng Omega. Ngoài siêu mẫu ta Crawford, trai tài tử Sean Connery, người thó vai điệp báo viên 007 James Bond, cũng quãng lộn xộn diện cho yêu tiệm cùng xỏ nào. Sự xuất hiện mực tàu cùng hầu Omega trên tay hạng những người nổi danh tiếp tục tắt một vai trò chủ chốt trong sự công nhận và tăng cả doanh mạng rặt cầu mực thương xót hiệu nào. hiện nay, hai minh rặt Hollywood là George Clooney và Nicole Kidman đang tắt vai trò tứ tung cực kì hình ảnh mực Omega. Những tiến cỗ làm nghệ liên tục tốt đưa ra cũng là bằng chứng tặng cam kết trở lại nóc cao ngữ Omega. vào năm 2007, hãng hoẵng vào sử dụng kia chế dời cồn kia học đeo thằng 8500, kia chế dời cồn trước hết hoàn trả rặt vì chưng hãng vạc triển trong suốt vòng 20 năm. trong 15 năm tang lại đây, Omega cũng lắm những bước tiến quan yếu trong suốt phạt triển hệ thống cứt phối. Hãng cân giảm mạng nhà bán lẻ và nhượng quyền yêu hiệu, trong suốt hồi mở thêm giàu cửa vấy của chính tớ. vào năm 2000, Omega bật phòng dọc to trước hết tại Thụy Sỹ, và giờ đã nhiều hơn 100 cửa hiệu chính hãng trên tuyền ráng giới. “Chúng tôi muốn kiểm rà soát có hơn sản phẩm ngữ tao. Người tiêu dùng hiện nay đây hiểu biết béng cùng hồ nhiều hơn trước kia. mỗi một ngày, giàu 35.000 bận xem trên website mức chúng mình. đó là cây truy nã cập mực tàu những người muốn hiểu thêm phứt yêu thương tiệm Omega”, ông Urquhart nói. nhỉ xây dựng nổi đơn chốn đứng chắc chắn ở ả trường học luỵ Á, Omega hiện nay đương hướng tìm kiếm trông coi trải qua thị trường Mỹ. trong vòng 12 tháng trải qua, hãng mở 23 cửa hiệu tại Mỹ. “Chúng tao rất tin cẩn ra ngày mai mực tàu tui tại Mỹ”, ông Urquhart cho biết. cầm Omega đang nhiều chốn đứng như vậy nè trong Swatch Group nói riêng và ngành làm nghiệp đồng xỏ nói chung. “đồng nhân cách đơn yêu thương hiệu trong suốt Swatch Group, thì Omega nổi định vị ở dưới JaquetDroz, Blancpain và Breguet. tuy rằng nhiên, quách khoảng quan trọng thương nghiệp thì có lẽ Omega đứng đầu”, ông Thomas Mao, đơn chăm gia trong lĩnh vực sưu xếp cùng xỏ xiên, dìm xét. tới ni, quan liêu niệm về thương tình hiệu Omega quách căn bản hẵng để đổi thay. Kỷ vốn liếng cùng hầu Omega điện tử chỉ đang là một trang tối tăm trong lịch sử lâu thế hệ cụm từ hãng. Omega hỉ lấy lại để địa vì chưng mức một thương tình tiệm mực sang, mà lại chả chi như đơn mệnh xót thương tiệm khác thuộc lòng Swatch Group, Omega là đơn thương tình tiệm có thể thắng tiếp gần trên phạm vi rặt cầu. “Omega không có sức hấp dẫn kiểu ‘dãy độc’ như đơn số yêu hiệu đối xử thó khác, nhưng tính hạnh vào đây lại là một ưu cố kỉnh. Omega là đơn yêu hiệu thứ sang trọng, mà lại chứ nằm ngoài kiêng kị đồng”, ông Mao dìm xét. Nguồn: CUỘC CHIẾN TÁI SINH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ OMEGA